GMT +7
Indonesian Odds

U23 Thái Lan lo ngại trước thềm chạm trán Việt Nam: 'Đá với Hong Kong còn thua thì sao ăn Việt Nam'

Sắp tới, U23 Thái Lan sẽ có cuộc chạm trán với U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á, loạt cầu thủ từ Châu Âu trở về nước để thi đấu làm đội bóng này cảm thấy bất an.

Trước cuộc đụng độ với U23 Việt Nam sắp tới, dàn cầu thủ trời Âu khiến cho U23 cảm thấy lo ngại

Trong mùa giải này, U23 Thái Lan có quyết tâm rất lớn. Bà Madam Pang đã kêu gọi các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài về nước để cống hiến cho nước nhà. Đội bóng xứ chùa vàng hạ quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam ở lần thất bại tại VCK SEA Games 31.

Đây là là trở ngại lớn cho các cầu thủ của chúng ta. U23 Thái Lan sẽ tham dự giải đấu với đội hình mạnh nhất. Thời điểm hiện tại, các cầu thủ sao vàng mới có thời gian làm quen với HLV trưởng mới kế nhiệm ông Park Hang Seo. Bộ ba các cầu thủ Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh sẽ không đồng hành cùng đội bóng ở giải đấu này.

u23-thai-lo
U23 Thái Lan lo ngại trước thềm chạm trán Việt Nam: 'Đá với Hong Kong còn thua thì sao ăn Việt Nam'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Tuy nhiên, các cầu thủ thi đấu hải ngoại mới trở về nước chưa thích nghi được với thời tiết nóng bực ở Thái Lan. Thanawat Suengchitthawon đã có những chia sẻ: “Hiện tại, chúng tôi đang gặp nhiều bất lợi về vấn đề thời tiết. Các nước Châu Âu có khí hậu ôn đới mát mẻ. Khi trở về quê hương tôi và các đồng đội đang cố gắng thích nghi với thời tiết miền nhiệt đới”.

Các cầu thủ Jonathan Khemdee, Chayapipat Supunpasuch và Ben Davis đã có thời gian đồng hành cùng U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam nên đã phần nào thích nghi với thời tiết.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

thai-lo
Sắp tới, U23 Thái Lan sẽ có cuộc chạm trán với U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á, loạt cầu thủ từ Châu Âu trở về nước để thi đấu làm đội bóng này cảm thấy bất an.

Ở trận đấu vào ngày 27/5 vừa qua, U23 Thái Lan có trận đấu giao hữu với đội bóng đến từ xứ cảng thơm (Hồng Kông) và để thua với tỷ số 0-1. Trận thua này là cơ hội để HLV Worrawoot Srimaka  hiểu hơn về các cầu thủ và có sự sắp xếp đội hình và chiến lược thi đấu phù hợp.

Sau đó, chúng ta sẽ chứng kiến màn tranh tài gay cấn giữa những chú voi chiến và các cầu thủ sao vàng vào lúc 22h00 ngày 2/6 tại VCK U23 Châu Á diễn ra tại Uzbekistan.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2