GMT +7
Indonesian Odds

U23 Thái Lan rúng động mạnh: Cầu thủ bị quấy rối tình dục, tỷ phú Madam Pang lên tiếng xin lỗi

Bà Madam Pang mới đây đã có những lời xin lỗi sau những rùm beng trong phòng thay đồ của đội tuyển U23 Thái Lan. Cụ thể, nội bộ tuyển U23 Thái gặp vấn đề nghiêm trọng liên quan đến quấy rối tình dục. 

U23 Thái Lan rúng động mạnh

Vụ việc này xảy ra ở buổi tiệc hôm 13/6 khi bà Madam Pang chiêu đãi các tuyển thủ U23 Thái Lan sau các giải đấu như SEA Games và U23 châu Á. Sự việc cũng chẳng có gì đáng nói, chỉ là bữa tiệc liên hoan, ăn uống bình thường nhưng thật bất ngờ. Một trợ lý của bà Pang đã có hành đồng, lời lẽ thiếu chuẩn mực mang tính quấy rối tình dục.

thai-lan
U23 Thái Lan rúng động mạnh: Cầu thủ bị quấy rối tình dục, tỷ phú Madam Pang lên tiếng xin lỗi.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Những hành vì của người trợ lý này đã được quay lại và phát tán trên mạng. Đoạn video này khiến các CĐV Thái Lan tỏ ra vô cùng bức xúc. 

Trước tình hình trên, nữ tỷ phú người Thái Lan - Madam Pang phải thay mặt xin lỗi: “Tôi xin lỗi vì trong buổi tiệc vừa qua đã làm nhiều người không thoải mái. Tôi cố gắng tạo ra bầu không khí phấn khởi trong buổi tiệc chứ không có ý thiếu tôn trọng hay quấy rối tình dục ai.

Anh cho rằng mình được phân công làm người chủ trì cho mọi người và nỗ lực làm mọi thứ vui vẻ nhất có thể. Dù vậy, sự việc đi quá giới hạn, dẫn đến việc người này buộc phải xin lỗi công khai.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

thailand-madam
Bà Madam Pang mới đây đã có những lời xin lỗi sau những rùm beng trong phòng thay đồ của đội tuyển U23 Thái Lan. Cụ thể, nội bộ tuyển U23 Thái gặp vấn đề nghiêm trọng liên quan đến quấy rối tình dục.

Cá nhân tôi cũng chẳng thể bình tĩnh. Tuy nhiên chắc tôi đã có bài học quý báu. Tôi chấp nhận lời khuyên và những chỉ trích của mọi người dành cho mình. Tôi cần thời gian để hỏi han các bên về sự thật và toàn bộ câu chuyện. Dù sao đi nữa, tôi hy vọng chuyện này không tái diễn. Tôi tôn trọng tất cả và chống lại mọi hành vi không phù hợp”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2