GMT +7
Indonesian Odds

U23 Việt Nam chạm trán Thái Lan 4 lần trong năm 2022: 'Đêm nay người Việt sẽ thắng tiếp'

Cặp đối thủ truyền kiếp U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ gặp nhau vào lúc 22h ngày 2/6 trong khuôn khổ vòng bảng Giải vô địch U23 châu Á 2022.

Chỉ trong vòng 2 tuần, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sẽ phải chạm mặt nhau tới 2 lần

Không khí tại thủ đô Tashkent Uzbekistan náo nhiệt hơn bao giờ hết khi diễn ra Giải vô địch U23 châu Á 2022. Các đội bóng thuộc bảng A và bảng B có trận ra sân vào tối 1/6. trong khi đó, đội bóng bảng C sẽ ra quân ngày 2/6, người hâm mộ sắp  sửa chứng kiến màn đụng đọ của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

nham-dung
U23 Việt Nam chạm trán Thái Lan 4 lần trong năm 2022: 'Đêm nay người Việt sẽ thắng tiếp'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Chỉ trong vòng 12 ngày, sau thất bại tại VCK SEA Games 31 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 22/5  trước đó, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam lại đụng độ nhau ở trận đấu đầu tiên.

Giải vô địch U23 châu Á 2022. Lần này, đội bóng xứ chùa vàng quyết tâm đánh bại những chiến binh sao vàng để giành lại những gì đã mất. 

Ở giải đấu lần này cả hai đội đều có sự thay đổi về vị trí HLV trưởng. HLV người Hàn Quốc Gong Oh-kyun sẽ là người thay thế ông Park Hang Seo và dẫn dắt U23 Việt Nam. Cựu tuyển thủ Worrawoot Srimaka sẽ là người dẫn dắt đội U23 Châu Á tham gia đấu trường cấp châu lục lần này.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Cặp đối thủ truyền kiếp U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ gặp nhau vào lúc 22h ngày 2/6 trong khuôn khổ vòng bảng Giải vô địch U23 châu Á 2022.

Đội hình U23 Việt Nam lần này sẽ không còn sự xuất hiện của các cầu thủ quá tuổi là  tiền đạo Nguyễn Tiến Linh,  tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng - Nguyễn Hoàng Đức. Điều này sẽ là một khó khăn đối với đội bóng nhưng HLV người Hàn Quốc chắc chắn sẽ có sự thay đổi phù hợp với hoàn cảnh đội bóng lúc này để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Về phía Thái Lan, lần ra quân này có sự góp mặt của các cầu thủ đang thi đấu tại trời Âu như tiền vệ Thanawat Suengchitthawon (Leicester City, Anh), Channarong (Union Adarve, Tây Ban Nha), Yannick Nussbaum (BSC Young Boys, Thụy Sĩ)... cùng với một số cầu thủ từng tham dự SEA Games 31. Lần này, U23 Thái Lan đã tập trung ra sân với đội hình mạnh nhất.

Tuy nhiên, với tinh thần và quyết tâm của mình, các cầu thủ của chúng ta sẽ không lo ngại trước bất kỳ đối thủ nào. Người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng màn đụng độ muôn thuở của 2 đội bóng hàng đầu khu vực Đông Nam Á vào lúc 22h ngày 2/6.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2