GMT +7
Indonesian Odds

U23 Việt Nam có thể đánh bại Ả Rập Xê Út hay không?

U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Ả Rập Xê Út tại vòng tứ kết. Một thách thức mới với U23 Việt Nam đang ở phía trước.

Người hâm mộ mong chờ thầy trò HLV Gong Oh Kyun làm nên lịch sử tại VCK U23 Châu Á

Sau hai trận đấu cuối cùng ở bảng C vào ngày 8/6, những đội bóng tiếp tiếp vào vòng trong đã được lộ diện. U23 Hàn Quốc chễm trệ đứng đầu bảng C với 7 điểm. Thầy trò HLV Gong Oh Kyun xếp thư 2 với 5 điểm. Thái Lan và Malaysia phải ngậm ngùi về nước với kết quả xếp thứ 3,4 bảng C. Do đó, các cầu thủ sao vàng sẽ gặp đội đứng đầu bảng D, Hàn Quốc gặp đội giữ vị trí thứ 2 bảng D.

hlv-u23-saudi-thua-nhan-chua-xem-viet-nam-da
U23 Việt Nam có thể đánh bại Ả Rập Xê Út hay không?

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Bên cạnh đó, ở bảng D, thế trận đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Nhật Bản,  Saudi Arabia và UAE đang tranh nhau xuất vé bước vào vòng tứ kết với số điểm theo sát nhau: Saudi Arabia có 4 điểm, Nhật Bản 4 điểm (nhưng kém hiệu số) và UAE có 3 điểm và đang đứng vị trí thứ 3. Vào ngày 9/6, tại bảng D, những đội bóng bước tiếp vào vòng tứ kết đã xuất hiện, Saudi Arabia đứng vị trí đầu bảng, theo sát là đội bóng xứ hoa anh đào.

Đây là một tín hiệu đáng mừng với các cầu thủ U23 Việt Nam. Trong trận đấu tại vòng tứ kết, việc gặp U23 Saudi Arabia sẽ là cơ hội cho chúng ta bước tiếp vào vòng trong. Bởi lẽ, chúng ta không có duyên với Nhật Bản, đội bóng Đông Á này là đối thủ nặng ký  với chúng ta. Ngược lại, Việt Nam luôn có những màn trình diễn ấn tượng trước các đại diện đến từ vùng Tây Á. 

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

fan-a-rap
U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Ả Rập Xê Út tại vòng tứ kết. Một thách thức mới với U23 Việt Nam đang ở phía trước.

“Trước mắt sẽ là những trận đấu đầy thách thức với những chiến binh sao vàng. Chúng tôi cần chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu sắp tới”. HLV Gong Oh Kyun  có những chia sẻ với PV .

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2