GMT +7
Indonesian Odds

U23 Việt Nam đang nghèo ý tưởng: Bán kết gặp Thái khó khăn đây

Nhiều người cho rằng U23 Việt Nam đang nghèo ý tưởng và chúng ta sẽ gặp vô vàn khó khăn ở vòng bán kết bởi nhiều khả năng đối thủ sẽ là Thái Lan. 

U23 Việt Nam đang nghèo ý tưởng

Sau khi U23 Việt Nam bị U23 Philippines cầm hòa trong trận cầu đáng thất vọng, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo hứa sẽ cho cả đội tập thêm các phương án tấn công. Nhưng màn thể hiện của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar cũng không khá hơn là mấy. Thắng tối thiểu U23 Myanmar nhờ bàn của Đỗ Hùng Dũng, U23 Việt Nam mở toang cửa bán kết nhưng lối chơi vẫn bế tắc và nghèo nàn ý tưởng.

u23-viet-nam-dang-ngheo
U23 Việt Nam đang nghèo ý tưởng: Bán kết gặp Thái khó khăn đây.

>> KQBD hôm nay <<

Và ở trận đấu với Đông Timor, U23 Việt Nam dù dành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhưng lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn không để lại nhiều dấu ấn. Đối đầu với đội bóng lót đường đã bị loại với 3 trận toàn thua, U23 Việt Nam bế tắc trong toàn hiệp 1. 

Sang hiệp 2, đội chủ nhà SEA Games 31 mới có được 2 bàn thắng vào lưới Đông Timor. Tuy nhiên, nếu so với các đối thủ còn lại trong bảng thì hàng công của chúng ta quá yếu kém. U23 Việt Nam chỉ ghi được 2 bàn trong khi Indo, Philippines và Myanmar đều đã ghi 3 hoặc 4 bàn vào lưới Đông Timor.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

dt-u23-vn
Nhiều người cho rằng U23 Việt Nam đang nghèo ý tưởng và chúng ta sẽ gặp vô vàn khó khăn ở vòng bán kết bởi nhiều khả năng đối thủ sẽ là Thái Lan.

Tấn công phải là thế mạnh của ông Park, nhưng trong giải đấu như SEA Games, nơi đa số đối thủ đều đã tìm ra cách khắc chế,  chủ động chọn "cửa dưới" khi đối đầu với đội bóng hàng đầu như Việt Nam.

Phải chăng chúng ta đang thiếu đi những người có khả năng gây đột biến, có thể xé toang hàng phòng ngự đối thủ  bằng những pha đi bóng lắt léo, tốc độ như mẫu tiền đạo Công Phượng và Văn Toàn khi đội bạn lựa chọn lối chơi "cửa dưới"?

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2