GMT +7
Indonesian Odds

U23 Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Ả Rập Xê Út

Thêm môt lần nữa người ta lại nói đến "pháp thuật"! Lần nầy là pháp thuật của Gong Oh KYUN!

U23 Việt Nam có thể làm nên kỳ tích

Sau một đêm trắng không ngủ được vì quá hưng phấn trong lòng, sáng nay dậy muộn, mở máy ra, đã thấy khắp nơi từ ĐNA, từ châu Á, từ AFC vang lên những lời ca tụng, chúc mừng, chia vui có cánh, làm mình muốn bay lên thiên đường một lần nữa, lâng lâng, bàng hoàng, ngập đầy cảm xúc không thể nói được thành lời và nước mắt vui mừng lại muốn ứa ra!

Thật là kỳ diệu, một HLV chưa tên tuổi, lần đầu tiên nắm ĐT trẻ của quốc gia, đến mặt còn chưa nhớ hết, tên còn chưa biết hết, phải thức đêm để "học" từng tên cầu thủ, vừa chân ướt chân ráo đến nơi là phải lãnh binh ra chiến trường lớn trong vài trò tổng tư lệnh, thế mà đã kịp thắp lửa, truyền lửa đã thổi giấc mơ lớn vào nhịp đập của trái tim tuổi trẻ. 

gong-dep-trai
U23 Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Ả Rập Xê Út.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Câu nói truyền cảm hứng sâu sắc nhất, làm trái tim động đến trái tim, làm bật dậy niềm tự hào sâu sắc và khơi dậy sức mạnh lấp biển dời nón của tuổi trẻ là "ước mơ lớn sẽ làm bên sự nghiệp lớn, giấc mơ còn chỉ vó thể ấp ủ được cuộc đời con"! " Các bạn hãy tin vào các bạn, hãy ra trận với niềm tin vào sức mạnh của bản thân mình. Thắng lợi, chiến công là của các bạn. Thua tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm!"

Thật là khí phách! Thật xứng danh là một bậc đại trượng phu chí tại bốn phương trời! Ước mơ cởi lên sóng dữ, chém cá kình ở biển đông, lập nên đại sự nghiệp lưu truyền sử sách đã đánh động đến hào khí cả một dân tộc và những chàng lính trẻ đang khát khao khẳng định chính mình!

Khi niềm tin được nhân đôi thì sức mạnh sẽ được nhân lên gấp hàng chục lần! Chỉ trong một thời gian cực ngắn, thầy GONG đã biến U23VN thành những chiến binh hễ ra trận là muôn người như một!

Thực tế chứng minh điều đó. Chỉ trong thời gian tròn trèm nửa tháng, sau 3 trận ra quân khắc nghiệt, thầy GONG đã có trong tay mỗi trận một đội hình! Đội hình nào cũng đẹp cũng hiệu quả, cũng máu lửa, cũng lập nên những chiến công đưa NHM VN đi từ ngạc nhiên nầy đến ngạc nhiên khác và làm cho cả ĐNA cùng châu Á đang nhìn theo "đoàn quân VN đi" với chiếc mũ tai bèo!

Trận then chốt gặp MALAYSIA thầy làm tất cả mọi người việt vị vì đưa ra đội hình quá mới! Không ai có thể tưởng tượng thầy có thể liều như vậy! Hỏi, thầy chỉ trả lời hồn hậu :"chả có gì đặc biệt. Đơn giản là các em đều giỏi như nhau, em nào vào đá cũng tốt thôi mà! Vã lại khi bố trí nhân lực cho trận đấu nầy, tôi còn phải nghĩ đến trận tứ kết sắp tới! Phải xoay tua đội hình để dưỡng quân. Vào tứ kết gặp đội nào cũng khó!"

Niềm tin ấy thật là mãnh liệt. Chưa đá, ông đã biết đội mình sẽ vào tứ kết và có lòng tin rằng dù có xáo đội hình như thế nào thì chúng ta cũng thắng!!!

Vâng, trong tay ông GONG bây giờ, một cầu thủ có thể đá được nhiều vị trí và một vị trí có thể có nhiều người chơi được. Điều nầy khó lắm, khó lắm lun, nhưng thầy Gong đã làm được trong một thời gian ngắn!

Có thể nói rằng,nếu thế hệ Quang Hải, Công Phương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Hâu... sinh ra là để chờ thầy Park, thì thế hệ Duy Cương, Tiến Long, Tuấn Tài, Mạnh Dũng... sinh ra để chờ thầy Gong! Đây là mối duyên thiện lành như đã hẹn nhau từ kiếp trước! Người từ trăn năm về với tình nồng, người từ trăm năm về qua biển rộng, ta vượt trùng dương bao sóng gió bão bùng vẫn bền dạ bền lòng, giòng máu vẫn anh hùng, gian khổ chẳng sờn lòng!

>> Bảng tỷ lệ kèo bóng đá chính xác<<

u23-dai-viet
U23 Việt Nam tự tin đấu Ả Rập.

Ngày 12 tới đây, khả năng ta gặp Nhật cực kỳ cao! Lại thêm một ngọn núi lớn nữa mà ta phải vượt qua! Bộ đội U23VN sẽ thêm một lần kéo pháo vào trận địa.

Và câu hò năm nào sẽ được văng lên:

Hò dô ta, hò!

Kéo pháo ra vượt qua đèo!

Hò dô ta, hò

Kéo pháo ta vượt qua núi!

Dốc núi cao cao, nhưng lòng quyết tâm còn cao hơn núi!

Vực sâu thăm thẳm, vực nào sâu băng  chí quật cường!

Câu hò năm xưa đã đi vào thời gian, đi vào lịch sử, đánh dấu một chiến công oanh liệt ngàn đời! Nay câu hò đó lại ngân lên, cảm xúc vô vàn, thương nhớ ngập tràn, đánh động tâm thức của một dân tộc!

Nhưng, chưa bao giờ như lúc này, toàn dân tộc đặt cược niềm tin của mình vào chiến thắng !

Vâng, trên xóm làng Việt Nam, bao la mây phủ chân trời, khi ca lên Hồ Chí Minh nghe lòng phơi phới niềm tin.

Vậy đó, rồi ngày đó cũng đến và dân tộc ta sẽ lại có một đêm hoa đăng những môi cười như đoá hoa đời tươi thắm tuyệt vời. Và cả nước lại nắm tay nhau hát bài thiêng liêng như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng!

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2