GMT +7
Indonesian Odds

U23 Việt Nam sẵn sàng cho U23 châu Á: 'Hết mình cho các màn đại chiến quan trọng'

Trận đấu giao hữu với U23 UAE là bài kiểm tra quan trọng lúc này cho U23 Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta đã có những bài tập luyện để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Thầy trò HLV Gong Oh Kyun sẵn sàng cho VCK U23 châu Á

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập luyện cuối cùng vào ngày 27/5 tại Dubai trước khi trận đấu giao hữu với U23 UAE diễn ra vào tối 28/5. Và chúng ta đã thất bại trước UAE với tỷ số 0-3. Đây là bài test cho VCK U23 Châu Á 2022 sẽ diễn ra tại Uzbekistan.

fan-u23-vn
U23 Việt Nam sẵn sàng cho U23 châu Á: 'Hết mình cho các màn đại chiến quan trọng'.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Trận đấu giao hữu giúp chúng ta kiểm tra thực lực và đốc rút thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu. Thời gian chính trong các buổi tập luyện là về phần phối hợp tấn công và phòng thủ của các cầu thủ, cách di chuyển trên sân bóng. Sẽ là điều khó khăn khi U23 Việt Nam và vị HLV mới chưa có nhiều thời gian gắn bó và làm việc với nhau. Tuy nhiên, với tinh thần chiến binh, các cầu thủ sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức mình để giành kết quả tốt nhất.

Đội trưởng mới của U23 Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh đã có bài phỏng vấn với phóng viên, anh chia sẻ: 'Với cương vị mới, tôi cần cố gắng và nỗ lực hơn trước rất nhiều để không phụ sự kỳ vọng của HLV Gong Oh Kyun. Hiện tại tôi chưa thấy bất kỳ khó khăn nào trong lối chơi mới’. Toàn đội sẽ cố gắng để tiến sâu hơn vào những vòng trong để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ”.

Văn Khang, cầu thủ trẻ tuổi sinh năm 2003 rất tràn trề tinh thần chiến đấu. Anh tự tin với khả năng xử lý những pha sút phạt của mình. Anh chàng rất háo hức được ra sân trong những trận đấu sắp tới để có thể cống hiến tài năng của bản thân.

>> Tỷ lệ kèo keonhacai thơm nhất <<

u23-vn-nam
Trận đấu giao hữu với U23 UAE là bài kiểm tra quan trọng lúc này cho U23 Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta đã có những bài tập luyện để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Chiến lược gia đến từ Hàn Quốc sẽ chốt danh sách bao gồm 23 cầu thủ sang Uzbekistan tham dự VCK U23 châu Á 2022 sau trận đá giao hữu với U23 UAE.

Tại vòng đấu bảng VCK U23 Châu Á, các cầu thủ của chúng ta sẽ xếp ở bảng C. Theo lịch thông báo 2/6 chúng ta sẽ gặp U23 Thái Lan. Vào ngày 5/6, U23 Hàn Quốc sẽ có màn chạm trán với thầy trò HLV Gong Oh Kyun và trận đấu gặp U23 Malaysia sẽ diễn ra vào 8/6.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2