GMT +7
Indonesian Odds

U23 Việt Nam sẵn sàng đấu Malaysia: ‘Toàn đội đã sẵn sàng để giành 3 điểm’

U23 Việt Nam quyết chiến hết mình để giành tấm vé vào tứ kết.

‘Toàn đội đã sẵn sàng để giành 3 điểm’

Bây giờ, mỗi bước ta đi là mỗi bước lấp lánh sáng. Khi sức mạnh tiềm năng lẫn nội năng được khơi dậy, khi niềm tin được đong đầy, khi ý chí và khát vọng được tôi luyện thành bản lĩnh, khi trí tuệ của đấu pháp được quyện chặt với khả năng tổ chức thực hiện tuyệt vời của những chàng tuổi trẻ đang sung sức và giàu mơ ước nhất, quả thật, chẳng đối thủ nào có thể ngăn nổi bước ta đi!

u23-vn-vn
U23 Việt Nam sẵn sàng đấu Malaysia: ‘Toàn đội đã sẵn sàng để giành 3 điểm’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Râm ran trên mạng, cư dân đang bàn tán về một thuyết âm mưu, về một cái hôn nào đó. Tôi xin nói thật tôi chả một chút mảy may nào tin vào mấy thứ đó. Âm mưu của Thái bắt tay với Hàn hoà 3-3 để loại VN là chuyện để nói cho vui, cho thêm ly kỳ, hấp dẫn, gay cấn, éo le thế thôi, không thể nào xảy ra được. Bóng đá Hàn đang bị tổn thương sau trận hòa chấn động với VN. Giờ đây, Hàn phải bằng mọi cách gỡ sĩ diện bằng cách trút căm hờn lên đầu súng trước Thái, không có con đường nào khác. Bóng đá không thể nói trước được điều gì, song dự rằng, Hàn nã cho Thái mấy quả rồi tiễn bầy voi non và xanh nầy về nước tiếp tục luyện công đợi SEAGAMES năm sau là điều có thật, vừa hợp lý, vừa hợp tình!?

Mã, dù rất muốn chơi một trận danh dự trước đội quân đang lấp lánh sao vàng và đầy khí thế đi lên như U23 VN cũng là điều không thể. Người ta chỉ có thể dồn toàn lực chơi một trận vì danh dự khi sĩ khí còn, niềm tin còn và ước mơ còn! Sĩ khí quan trọng lắm lun. Tổ tiên dân tộc Việt dạy câu như kinh thánh: "Sĩ khả tử, bất khả nhục"! (Kẻ sĩ có thể chết chứ không thể chịu nhục)! Nhưng bầy hổ Tamil hiện nay tinh thần hết sức rệu rã, lâm vào hoàn cảnh bị đát, ý chí không còn, nghị lực không còn, nội bộ lục đục, thầy trò bất mãn và chống đối nhau, ra sân tập cầu thủ gần như là đình công không chịu vâng lời thầy, thầy thì biết rằng cái ghế của mình ngồi đang được tính từng phút, thì còn chiến đấu kiểu gì??? Chả có động lực làm sao mà chiến? Thế nên, kịch bản VN có thể đổ trước Mã Lai bởi.. cái hôn của năm nào năm nào sẽ không bao giờ có thật! Tin tôi đi!

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

u23-vn
U23 Việt Nam quyết chiến hết mình để giành tấm vé vào tứ kết.

VN sẽ anh dũng vào tứ kết bằng chính sức trẻ và tài năng của những chàng trai Phù Đổng cùng trí tuệ đấu pháp, điều binh khiển tướng liệu việc như thần của GONG OH KYUN. Sẽ hiên ngang vào, đường chính chính tiến quân vào tứ kết chứ không phải nhờ ai, cũng không cần nắm tay ai. Mấy bữa nay bà con xứ Đông Lào cứ nói HQ sẽ nắm tay VN vào tứ kết. HQ có việc của HQ, họ không rảnh để nắm tay mình đâu bà con ạ!

Những hình ảnh của cực sung, cực vui, cực rộn ràng, cực hưng phấn, cực khí thế dưới đây của U23VN trong buổi tạo chiều hôm qua sẽ thấy lời muốn nói!

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2