GMT +7
Indonesian Odds

U23 Việt Nam sở hữu lợi thế cực lớn trước thềm đấu Ả Rập Xê Út: 'Không ngán đối thủ, tự tin vào bán kết'

Trong trận đấu tại vòng tứ kết U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam đang có những lợi thế trước đối thủ U23 Saudi Arabia. Người hâm mộ hi vọng những chiến binh sao vàng sẽ làm nên kỳ tích trong trận đấu quan trọng này. 

Những ưu thế dành cho thầy trò HLV Gong Oh-kyun trong đợt chạm trán với U23 Saudi Arabia tại trận tứ kết

Với vị trí đứng thứ 2 bảng C, U23 Việt Nam sẽ phải đụng độ với đội bóng đứng đầu bảng D, U23 Saudi Arabia. Trước đội thủ được đánh giá cao hơn về mặt năng lực, thể hình thì đây sẽ là một thách thức với đội bóng của HLV Gong Oh-kyun.

ong-gong
U23 Việt Nam sở hữu lợi thế cực lớn trước thềm đấu Ả Rập Xê Út: 'Không ngán đối thủ, tự tin vào bán kết'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Trong những lần gặp đội bóng đến từ Tây Á, các cầu thủ của chúng ta chưa có cơ hội giành được chiến thắng. Tuy nhiên, trong trận đấu sắp tới, chúng ta vẫn hy vọng những điều bất ngờ. Được biết, U23 Saudi Arabia mất đi 2 nhân tố quan trọng trong đội hình, trong đó có đội trưởng Saud Abdulhamid. Đây sẽ là một bài toán nan giải cho HLV Al Shehri khi tìm người thay thế cho cầu thủ này. 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia sẽ được diễn ra tại SVĐ Lokomotiv (Tashkent). Nơi đây từng diễn ra 2 trận đấu của thầy trò HLV HLV Gong Oh-kyun. Những chiến binh sao vàng đã thành công cầm hòa U23 Hàn Quốc với tỉ số 1 - 1. Sau đó, chúng ta đã thành công đánh bại U23 Malaysia với kết quả 2 - 0 để giành lấy cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết. Nếu như thi đấu trên SVĐ quen thuộc sẽ là một lợi thế dành cho U23 Việt Nam.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

gong-dep-trai
Trong trận đấu tại vòng tứ kết U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam đang có những lợi thế trước đối thủ U23 Saudi Arabia. Người hâm mộ hi vọng những chiến binh sao vàng sẽ làm nên kỳ tích trong trận đấu quan trọng này.

Bên cạnh đó, các cầu thủ của chúng ta có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn U23 Saudi Arabia. Với lịch trình thi đấu dày đặc hơn thì các cầu thủ đội bạn sẽ hạn chế thời gian nghỉ dưỡng và lấy lại sức sau trận đấu ngày 9/6.

Vào lúc 23h ngày 12/6 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận đấu vòng tứ kết U23 Châu Á 2022 giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia .

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2