GMT +7
Indonesian Odds

U23 Việt Nam trải nghiệm cảm giác khác biệt dưới triều đại của HLV Troussier: 'Cùng nhau hướng tới chức vô địch SEA Games 32'

Trong ngày 1/3, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên cùng vị tân HLV trưởng Philippe Troussier.

U23 Việt Nam trải nghiệm cảm giác khác biệt dưới triều đại của HLV Troussier

Theo đó, trong ngày hội quân đầu tiên của đợt huấn luyện đầu, 41 cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam đã bắt đầu tập luyện từ 20h30. Đây là khung giờ hoàn toàn mới mẻ với các cầu thủ Việt Nam và chưa từng có tiền lệ dưới thời HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, với các cầu thủ từng làm việc với HLV Philippe Troussier tại U19 Việt Nam trước đó thì khung giờ tập luyện buổi tối đã không còn mới mẻ.

fan-u23vn
U23 Việt Nam trải nghiệm cảm giác khác biệt dưới triều đại của HLV Troussier: 'Cùng nhau hướng tới chức vô địch SEA Games 32'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Theo lịch trình được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố trước đó, tuần tập luyện đầu tiên vị Phù thủy trắng chủ yếu đánh giá và chọn ra những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của mình. Qua mỗi đợt tập luyện, số lượng cầu thủ sẽ được thu gọn dần lại ngày một chất lượng hơn. Chính vì vậy mà ai cũng cần hoạt động hết công suất để được có chỗ trong danh sách tinh gọn.

Ở buổi tập đầu tiên, vị thuyền trưởng người Pháp tập trung cho các học trò khởi động nhẹ nhàng để thích ứng tốt trong những buổi sau.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

u23-dai-viet
Trong ngày 1/3, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên cùng vị tân HLV trưởng Philippe Troussier.

Việc tập luyện trái với khung giờ thông thường được cho là nhằm giúp các cầu thủ đảm bảo sức khỏe và thích ứng tốt với thời tiết ở thủ đô Hà Nội. Theo HLV Troussier, tập luyện dưới thời tiết nóng nực của buổi chiều sẽ rất hại sức khỏe.

Cùng với đó vị chiến lược gia 67 tuổi cũng cho rằng, tập dưới thời tiết mát mẻ giúp các cầu thủ đạt được phong độ tốt nhất

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2