GMT +7
Indonesian Odds

Văn Lâm đầu quân cho Bình Định, hưởng lương và lót tay siêu khủng: Nhiều người mơ cũng không được

Vào chiều 13/8, thủ thành Đặng Văn Lâm đáp chuyến bay trở về Việt Nam để tạo bất ngờ cho những người thân trong gia đình. Mới nhất, anh đã chính thức ký hợp đồng với Bình Định.

Niềm vui bất ngờ của gia đình Đặng Văn Lâm khi trở về Việt Nam

Mới đây, thủ môn sinh năm 1993 vừa có chuyến bay từ Osaka về sân bay Tân Sơn Nhất. Anh đã di chuyển về căn hộ của mình ở TP.HCM. Gia đình anh cũng đã tới Việt Nam được một thời gian. Việc về nước lần này Văn Lâm không thông báo thời gian cụ thể của chuyến bay nhằm tạo nên bất ngờ cho mọi người. 

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

van-lam-dau-quan-cho-binh-dinh-huong-luong-va-lot-tay-sieu-khung-nhieu-nguoi-mo-cung-khong-duoc
Văn Lâm đầu quân cho Bình Định, hưởng lương và lót tay siêu khủng: Nhiều người mơ cũng không được.

Lúc anh về tới căn hộ thì cả gia đình đang nghỉ trưa. Bố mẹ và em gái vui mừng khôn xiết vì sự xuất hiện của anh chàng. Cả gia đình ôm nhau sau khoảng thời gian xa cách.

Lần trở lại Việt Nam lần này trùng khớp với sinh nhật của Văn Lâm. Người đại diện cũng đi cùng anh trong lần về nước này. Nhiều nguồn tin cho hay thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga đang chuẩn bị gia nhập CLB Bình Định sau quãng thời gian không được trọng dụng tại xứ sở hoa anh đào.

HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ với các phóng viên sau khi kết thúc trận đấu với TP.HCM là Đội bóng Đất võ đang triển khai thương lượng và đàm phán với Văn Lâm. Hiện tại, hai bên đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3.5 năm. Thủ thành 28 tuổi sẽ có thu nhập thuộc top đầu của CLB, cụ thể là 400 triệu đồng/tháng. Chủ sân Quy Nhơn sẽ để tên anh vào danh sách thi đấu trước ngày 17/8.

anh-lam
Vào chiều 13/8, thủ thành Đặng Văn Lâm đáp chuyến bay trở về Việt Nam để tạo bất ngờ cho những người thân trong gia đình. Mới nhất, anh đã chính thức ký hợp đồng với Bình Định.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga đã tham gia CLB Cerezo Osaka vào năm 2021 sau khi tạm biệt CLB Muangthong United. Suốt 2 năm tại Nhật Bản, thủ môn hàng đầu của Việt Nam chỉ ra sân 2 lần ở Cúp Hoàng đế và AFC Champions League. Để chấm dứt chuỗi ngày ngồi ghế dự bị, Văn Lâm hạ quyết tâm trở về Việt Nam để có thể cống hiến cho nền bóng đá nước nhà và tham dự AFF Cup được diễn ra vào cuối năm 2022.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2