GMT +7
Indonesian Odds

Văn Lâm giành món quà đặc biệt, quyết tri ân thầy Park: 'Ông ấy vừa là thầy, vừa là người cha thứ 2 của chúng tôi'

Trước thông tin thầy Park sẽ chia tay tuyển Việt Nam, Văn Lâm cùng các đồng đội hạ quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2022 để tặng người thầy của mình.

Món quà đặc biệt mà thủ thành Văn Lâm quyết tâm có được để dành tặng thầy Park

Mới đây, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga bày tỏ sự tiếc nuối khi biết tin HLV Park Hang Seo quyết định không gia hạn hợp đồng với Việt Nam:

“Tôi mới nhận được thông tin thầy Park sẽ rời khỏi tuyển Việt Nam sau khi hết thời hạn hợp đồng 5 năm làm việc. Tôi thật sự rất buồn, chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp với nhau. Tôi đã nhận được sự tin tưởng của thầy Park và trao cơ hội để thể hiện bản thân.

Tôi rất biết ơn những gì HLV Park Hang Seo đã làm cho mình. Ông ấy vừa là thầy, vừa là người cha thứ 2 của chúng tôi. Vì vậy, tại AFF Cup 2022, giải đấu cuối cùng thầy dẫn dắt chúng tôi, tôi và cả đội quyết tâm giành chức vô địch để dành tặng thầy”.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

van-lam-gianh-mon-qua-dac-biet-quyet-tri-an-thay-park
Văn Lâm giành món quà đặc biệt, quyết tri ân thầy Park: 'Ông ấy vừa là thầy, vừa là người cha thứ 2 của chúng tôi'.

Cách đây 7 năm, người gác đền CLB Bình Định được triệu tập lên tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ở mùa giải AFF Cup 2016, anh lại chưa có cơ hội ra sân thi đấu. Mãi đến AFF Cup 2018, Văn Lâm trở thành thủ thành hàng đầu Việt Nam khi cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Với tình hình hiện tại, Đặng Văn Lâm sẽ là ứng cử viên thích hợp nhất cho vị trí thủ thành của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. 

van-lam-gianh-mon-qua-dac-biet-quyet-tri-an-thay-park-ong-ay-vua-la-thay-vua-la-nguoi-cha-thu-2-cua-chung-toi
Trước thông tin thầy Park sẽ chia tay tuyển Việt Nam, Văn Lâm cùng các đồng đội hạ quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2022 để tặng người thầy của mình.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

Năm nay, Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á sẽ được đổi tên thành AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Giải đấu sẽ có sự tham gia của 10 đội tuyển. Hiện tại, sẽ có 9 đội được xác định gồm Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Timor Leste và Brunei sẽ thi đấu để xác định được ĐT số 10 góp mặt ở giải đấu lần này.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Massivehealth.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2