GMT +7
Indonesian Odds

Vì sao Arsenal chọn Jesus ở chợ hè 2022?

Với HLV Mikel Arteta, Jesus sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng, hơn cả tiền đạo cắm đích thực. 

Gabriel Jesus về Arsenal như “về nhà”

vi-sao-arsenal-chon-jesus-o-cho-he-2022
Vì sao Arsenal chọn Jesus ở chợ hè 2022?

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Với Gabriel Jesus, gia nhập Arsenal chẳng khác nào được về nhà. Thời còn là trợ lý Pep Guardiola, Mikel Arteta từng làm việc với Jesus khá nhiều. Ở đội tuyển Brazil, ngôi sao sinh năm 1997 được làm việc với Edu - người hiện là Giám đốc kỹ thuật của đội chủ sân Emirates.

Gia nhập Arsenal, vai trò của Gabriel Jesus sẽ khác. Ở Man City, anh chàng chỉ là ‘vệ tinh’ nhỏ giữa rừng sao hạng A. Thế nhưng mùa tới, Jesus sẽ là điểm đến, là đầu tàu trong mọi đường tấn công của Pháo thủ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để cựu cầu thủ Man City được thể hiện bản thân của mình. 

Jesus dày dặn kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh

Gabriel Jesus không thiếu kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh, đây là điều mà lãnh đạo Arsenal rất cần. Trong màu áo nửa xanh thành Manchester, Jesus kiến tạo 29 lần, ghi được 58 bàn thắng sau 159 trận. Nên nhớ, phần lớn thời gian tiền đạo người Brazil chỉ đóng vai trò dự bị ở đội chủ sân Etihad nên thông số kể trên quả thực là khá ấn tượng.

Trách nhiệm của Jesus trong việc cải thiện số bàn thắng cả mùa giải của thầy trò HLV Arteta là rất lớn. Mùa trước, Pháo thủ thành Luân Đôn chỉ ghi được 61 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, thua xa top 4 và thậm chí còn kém cả Leicester City. 

Bản lĩnh đối đầu nhóm ‘đại gia’

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

vi-sao-arsenal-chon-jesus-o-cho-he
Với HLV Mikel Arteta, Jesus sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng, hơn cả tiền đạo cắm đích thực.

Sự năng động của Jesus là điều không cần bàn cãi. Anh từng được HLV Pep Guardiola đặt niềm tin ở các trận đấu lớn. Mùa vừa rồi, Gabriel Jesus có tên trong đội hình xuất phát ở 2 trận bán kết Cúp C1 gặp Real Madrid, cũng như 3 lần gặp Liverpool. 

Ngoài ra, ngôi sao Brazil từng ghi 10 bàn vào lưới các đội Big 6. Rõ ràng việc chiêu mộ Jesus cũng giúp HLV Arteta phần nào yên tâm hơn trong các trận đấu với nhóm đại gia Ngoại hạng Anh.

Lần gần nhất Arsenal chiêu mộ thành công tiền đạo đã là năm 2019. Ở mùa giải không còn Lacazette hay Aubameyang, Jesus phải thể hiện bản lĩnh của mình nếu không muốn bị Nketiah chiếm suất đá chính.

Theo Thethaoso

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2