GMT +7
Indonesian Odds

Vị trí ưa thích của Eriksen tại Manchester United, quyết đấu với Bruno?

Christian Eriksen được các chuyên gia đánh giá là khó chiếm suất đá chính tại Man Utd,  vì cầu thủ này đá trùng với vị trí của Bruno Fernandes. Cũng với lý do này, tiền vệ sinh năm 1992 đã hé lộ về mong ước của bản thân.

Eriksen cạnh tranh với Bruno ở cùng vị trí?

Có thể nói, Christian Eriksen là một món hời của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tiền vệ người Đan Mạch được đội bóng thành Manchester chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do với hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ở chuyến du đấu hè vừa qua, tân binh Eriksen đã cho thấy sự hòa nhập môi trường mới một cách nhanh chóng  và sở hữu một phong độ cực kỳ ổn định để bước vào mùa giải mới cùng Man Utd.

mu-bruno
Vị trí ưa thích của Eriksen tại Manchester United, quyết đấu với Bruno?

>> KQBD hôm nay <<

Trái ngược với những kết quả khởi sắc đó, ngay từ khi Eriksen chuyển tới sân Old Trafford, đã có không ít những ý kiến trái chiều cho rằng, anh sẽ liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được thi đấu khi Bruno Fernandes rời sân, người thường xuyên chiếm vị trí số 10 trong sơ đồ 4-2-3-1.

Trên thực tế, đây không phải là một vấn đề đáng lo ngại, bởi Eriksen là dạng cầu thủ tương đối đa dụng, anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Khi còn khoác áo Brentford mùa giải gần nhất, anh thi đấu ở vị trí số 10 với vai trò quan trọng và trở thành cầu nối trung tâm giữa các tuyến. Thậm chí, Eriksen cũng có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác như tiền vệ trung tâm, hoặc dạt cánh.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

fan-mu
Christian Eriksen được các chuyên gia đánh giá là khó chiếm suất đá chính tại Man Utd,  vì cầu thủ này đá trùng với vị trí của Bruno Fernandes. Cũng với lý do này, tiền vệ sinh năm 1992 đã hé lộ về mong ước của bản thân.

Trong một diễn biến mới nhất, cá nhân Eriksen cũng thừa nhận, anh không quá nhất thiết buộc phải chơi bóng ở vị trí sở trường hay không, bởi vì anh sẽ cố gắng đến cùng để hoàn thành những nhiệm vụ mà HLV người Hà Lan  giao cho.

“Tôi sẽ chơi ở bất kỳ vị trí nào mà HLV mong muốn, điều quan trọng là tôi phải luôn cố gắng hết sức mình để làm việc hiệu quả. Có rất nhiều trách nhiệm phải gánh vác trong một trận đấu dù bạn thi đấu ở vị trí nào đi nữa. Tôi cảm thấy rất bình thường khi chơi cùng Bruno. Trước khi đến MU, tôi đã nói chuyện với HLV Ten Hag. Ông ấy là người quyết định ai sẽ đá chính, và bạn cần phải có mối liên kết hòa hợp với các đồng đội”, Eriksen chia sẻ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2