GMT +7
Indonesian Odds

VIDEO: Công Phượng về Thanh Chương Nghệ An ăn cưới, bà con nô nức xin chụp ảnh, chúc rượu

Công Phượng nhận vô vàn sự quan tâm của bà con khi về huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An ăn cưới.

Công Phượng về Thanh Chương Nghệ An ăn cưới

Video Công Phượng ăn cưới ở Thanh Chương, Nghệ An.

Cách đây không lâu, trong lần về quê thăm gia đình, Công Phượng được người bạn thuở nhỏ mời tới nhà ăn đám cưới. Là cầu thủ ngôi sao của bóng đá Việt Nam và cũng là người con xứ Nghệ, không có gì ngạc nhiên khi Công Phượng được bà con trong bữa cưới quan tâm hỏi han, xin chụp ảnh, xin chữ ký và chúc rượu.

Trong video, chúng ta có thể thấy Công Phượng không ăn được mấy. Đơn giản là người hâm mộ nườm nượp xếp hàng xin chụp ảnh, chúc rượu chàng tiền đạo quê Đô Lương. Người này chụp ảnh xong thì người khác tới. Fan hâm mộ của Công Phượng rất đông, người lớn, người già, trai gái và kể cả trẻ nhỏ đều có cả.

cong-phuong
Công Phượng là cầu thủ vô cùng giản dị.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Dưới đoạn video, nhiều fan cũng để lại các bình luận: 

‘Nhìn Công Phượng mặc đồ đi ăn cưới là biết bình dị không phô trương  chúc em vui vẻ hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp của mình. Phượng cười rất hiền. Ngoài sân cỏ cuộc sống mẫu mực. Tự nguyên tắc cho mình dù đi ăn cưới quê cũng không uống rượu để giữ gìn thể lực và phong độ. Tội cái ngồi tiếp người hâm mộ chụp hình cũng hết cả thời gian chả ăn được mấy’, bạn Phượng Nguyễn nói.

‘Lâu lâu mới về quê ai cũng tranh thủ chụp hình, hỏi thăm, mà chắc toàn bà con họ hàng, anh em hàng xóm láng giềng. Vật chất thì Phượng đâu thiếu gì. Công Phượng vẫn giữ nét quê, giản dị. Hầu như cầu thủ HAGL tính tình em nào cũng dễ thương’, bạn Nguyễn Văn Đạt nói.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

cong-phung
Công Phượng nhận vô vàn sự quan tâm của bà con khi về huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An ăn cưới.

‘Mình rất thích Công Phượng đá bóng, chúc Công Phượng luôn mạnh khỏe, mà để Công Phượng ăn chút gì đi không thì rượu say rồi tội. Hâm mộ và yêu thích Công Phượng từ trước và mãi vậy. Em ấy luôn lễ độ, khiêm tốn và chừng mực. Chúc gia đình nhỏ của Phượng Minh mãi hạnh phúc và bình an’, bạn Nguyễn Ánh cho hay.

Theo Vebo

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2