GMT +7
Indonesian Odds

Vợ Công Phượng sở hữu học vấn, gia thế khủng: 'Ai cũng trầm trồ thán phục'

Tô Ngọc Viên Minh, cô vợ tài giỏi của Công Phượng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi gia thế khủng và học vấn xuất sắc.

Gia thế và trình độ học vấn khủng của bà xã cầu thủ Công Phượng

Trước khi cặp đôi chính thức về chung một nhà, cả hai đã có thời gian tìm hiểu và hẹn hò được một thời gian dài. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn kín tiếng và hạn chế thể hiện tình cảm trên các trang mạng xã hội. Ngay khi có thông báo tổ chức lễ đính hôn, tất cả mọi người mới biết chân dung và danh tính “nóc nhà” của Công Phượng. 

vo-cong-phuong-so-huu-hoc-van-gia-the-khung
Vợ Công Phượng sở hữu học vấn, gia thế khủng: 'Ai cũng trầm trồ thán phục'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cô nàng Viên Minh sinh năm 1995, tốt nghiệp Thạc sĩ loại xuất sắc tại trường ĐH nổi tiếng RMIT, chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Bố của cô là ông Tô Duy Lâm, hiện đang là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tại TP. HCM. Hiện tại, cô đang làm việc và sinh sống ở TP. HCM. Được biết, trong thời gian Công Phượng đang thi đấu cho Sint Truidense, Viên Minh từng sang Châu Âu hẹn hò với anh. 

Dù sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng cô không có lối sống xa hoa, chạy theo hàng hiệu.Viên Minh được mọi người yêu quý vì tính cách hòa đồng, cách ăn mặc đơn giản, thanh lịch và đặc biệt là thành tích học tập nổi trội.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

phuong-minh
Tô Ngọc Viên Minh, cô vợ tài giỏi của Công Phượng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi gia thế khủng và học vấn xuất sắc.

Ngôi trường mà Viên Minh theo học có tên RMIT. Đây là một trong những trường học danh giá, có chất lượng đào tạo hàng đầu Việt Nam. Những học sinh theo học ngôi trường này thường thuộc những gia đình đặc biệt khá giả và giàu có. Học phí trung bình cho một năm học lên đến 300 triệu đồng. Sinh viên theo học các chuyên ngành ở đây thường là các thành viên hội “rich kid”.

Điều bất ngờ cô còn là Admin của Công Phượng FC và là gương mặt quen thuộc với những người hâm mộ của cầu thủ Công Phượng. Cuộc hôn nhân của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ rất nhiều người. Thành quả cho chuyện tình đẹp của cầu thủ xứ Nghệ là đã hạnh phúc chào đón cậu quý tử đầu lòng có tên gọi dễ thương là Mito.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2