GMT +7
Indonesian Odds

Vừa mấp mé rời Chelsea, Kante đã được gã khổng lồ đưa lên đầu danh sách chuyển nhượng

N'Golo Kante đã phớt lờ lời đề nghị gia hạn từ Chelsea. Inter Milan rất nhanh đã đưa máy quét người Pháp lên đầu danh sách chuyển nhượng.

Kante đã được gã khổng lồ đưa lên đầu danh sách chuyển nhượng

Từ khi gia nhập Chelsea, Kante luôn chứng minh mình là bản hợp đồng đắt giá. Nhờ sở hữu sức bền lớn cùng khả năng nắm bắt thế trận, chân sút người Pháp luôn biết cách giúp The Blues giành lại lợi thế đầy ngoạn mục. Sự lăn xả miệt mài đã khiến tiền vệ 31 tuổi dần trở thành mảnh ghép không thể thiếu với đội chủ sân Stamford Bridge.

vua-map-me-roi-chelsea-kante-da-duoc-ga-khong-lo-dua-len-dau-danh-sach-chuyen-nhuong
Vừa mấp mé rời Chelsea, Kante đã được gã khổng lồ đưa lên đầu danh sách chuyển nhượng.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, Kante không có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo Chelsea vì dính chấn thương dai dẳng. Giờ đây, cơ hội ấy càng trở nên mong manh khi bản hợp đồng với The Blues sẽ kết thúc vào cuối mùa giải và Kante lại không có ý định gia hạn.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh quốc, tiền vệ người Pháp đang có ý định tìm bến đỗ mới cho mình. Chính vì vậy, dù được Chelsea đề nghị gia hạn nhiều lần thì anh vẫn “lờ lớ lơ”.

Thông tin về ý định của cựu sao Leicester nhanh chóng thu hút hàng loạt đội bóng. Rất nhiều CLB đã lao vào cuộc đua giành chữ ký của Kante.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

kante-da-duoc-ga-khong-lo-dua-len-dau-danh-sach-chuyen-nhuong
N'Golo Kante đã phớt lờ lời đề nghị gia hạn từ Chelsea. Inter Milan rất nhanh đã đưa máy quét người Pháp lên đầu danh sách chuyển nhượng.

Thông tin từ Todo Fichajes mới đây cho hay, Inter Milan là một trong những ông lớn muốn thu nạp chân sút người Pháp bằng mọi giá. Kinh nghiệm thi đấu, sự tinh ý và khả năng đánh chặn của Kante đã thực sự khiến nửa xanh thành Milan bị thuyết phục.

Mong muốn chiêu mộ máy quét người Pháp của CLB bóng đá nước Ý được thể hiện cao độ khi họ đưa Kante lên đầu danh sách chuyển nhượng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2