GMT +7
Indonesian Odds

Vươn lên top 3 V.League, HLV Kiatisak khen Công Phượng, Văn Toàn: 'HAGL thăng hoa vì 2 cậu ấy'

HAGL đã trở lại đầy ngoạn mục với 3 trận thắng liên tiếp ở V-league 2022, HLV Kiatisak Senamuang đã có những chia sẻ đáng chú ý về Công Phượng và Văn Toàn.

Thắng 3 trận liên tiếp, HLV Kiatisak tiết lộ điều bất ngờ về Công Phượng và Văn Toàn

Vào ngày 20/7, HAGL đã có một cuộc chạm trán với Becamex Bình Dương trên sân nhà Pleiku ở vòng 8 V.League 2022. Tiếp đà thi đấu ấn tượng sau 2 trận thắng trước SHB Đà Nẵng và TP.HCM, đội bóng phố núi đã dễ dàng đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 2-1.

Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng này đều được lập công bởi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Đây cũng là trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, tiền đạo của HAGL nổ súng. Sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ điều bất ngờ về cậu học trò cưng.

gia-lai
Vươn lên top 3 V.League, HLV Kiatisak khen Công Phượng, Văn Toàn: 'HAGL thăng hoa vì 2 cậu ấy'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trước khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi đã cảnh báo các cầu thủ không được chủ quan. Các cầu thủ nên tuân thủ kỷ luật để giành được kết quả mong muốn. Khi bị đối thủ gỡ lại 1 bàn, chúng tôi cũng bị áp lực nhưng cuối cùng vẫn bảo toàn được tỷ số, cảm ơn toàn đội.

Tôi và Văn Toàn thường tập luyện dứt điểm hàng ngày, chúng tôi muốn gây áp lực cho cầu thủ ở hàng tấn công để ghi bàn. Khi xem xét và quyết định trao băng đội trưởng, tôi cũng muốn Toàn phải gánh nhiều trách nhiệm hơn, tôi thường xuyên nhắc nhở đội bóng ưu tiên giành 3 điểm, ai ghi bàn không quan trọng”.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

vuon-len-top-3-v-league-hlv-kiatisak-khen-cong-phuong-van-toan
HAGL đã trở lại đầy ngoạn mục với 3 trận thắng liên tiếp ở V-league 2022, HLV Kiatisak Senamuang đã có những chia sẻ đáng chú ý về Công Phượng và Văn Toàn.

Ngoài Văn Toàn, HLV Kiatisak cũng dành những lời tâm sự tới Công Phượng, người đang dính chấn và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

“Công Phượng là cầu thủ chủ chốt của cả đội, cậu ấy vắng mặt tôi cũng lo lắng nhiều phần, rất may tuyến giữa có nhiều cầu thủ có khả năng thay thế cậu ấy, họ thi đấu rất năng nổ. Nếu vắng Công Phượng mà đội bóng không giành kết quả tốt thì cậu ấy cũng cảm thấy áp lực, cậu ấy cần nghỉ ngơi để có thể trở lại sớm nhất”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2