GMT +7
Indonesian Odds

Werner nói về tương lai tại Chelsea: 'Không ai muốn ngồi dự bị mãi'

Timo Werner đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình tại The Blues sau khi anh vừa trải qua hai mùa giải không đạt được phong độ đỉnh cao như kỳ vọng của người hâm mộ.

Người hâm mộ của Werner cảm thấy thất vọng khi anh chia sẻ về tương lai mờ mịt của mình tại Chelsea

Trong sự nghiệp bóng đá của các cầu thủ thì những lần ra sân và có cơ hội ghi bàn như một lần khẳng định tài năng vị thế của bản thân. Ngược lại, Timo Werner đang phải đau đớn nếm trải cảm giác không được thường xuyên ra sân thi đấu. 

werner-noi-ve-tuong-lai-tai-chelsea-khong-ai-muon-ngoi-du-bi-mai
Werner nói về tương lai tại Chelsea: 'Không ai muốn ngồi dự bị mãi'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Chia sẻ với tờ Daily Mail về tương lai của bản thân tại Stamford Bright, tiền đạo sinh năm 1996 cho biết: “Hiện tại, tôi chưa có những định hướng rời The Blues như nhiều người đồn đoán. Bản thân tôi hi vọng mình sẽ được ra sân thi đấu và cống hiến cho CLB. Nếu như có sự thay đổi, tôi sẵn lòng đương đầu và chấp nhận những khó khăn ở phía trước”.

“Tôi và ông Tuchel chưa có buổi nói chuyện trực tiếp để thảo luận về các vấn đề. Mỗi vị HLV sẽ có cách làm việc, những chiến lược riêng để phù hợp với đội bóng của mình. Tôi vẫn đang nỗ lực tốt hơn để được ông ấy công nhận”.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

werner-noi-ve-tuong-lai-tai-chelsea-khong-ai-muon-ngoi-du-bi
Timo Werner đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình tại The Blues sau khi anh vừa trải qua hai mùa giải không đạt được phong độ đỉnh cao như kỳ vọng của người hâm mộ.

Cầu thủ người Đức ký kết bản hợp đồng 5 năm với chủ sân Stamford Bright kể từ năm 2020. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh chàng vẫn đang phải tìm cách chứng minh thực lực của bản thân trong đội hình hùng mạnh của The Blues.

Cầu thủ 26 tuổi đã có cơ hội ra sân 89 lần, 29 pha lập công được anh tạo nên và góp phần vào 20 pha kiến tạo cho đội bóng kể từ 2 năm anh gia nhập CLB. Với một cầu thủ có hợp đồng chuyển nhượng lên tới 47,5 triệu bảng thì những gì anh đã làm được đã không đáp ứng được mong muốn, nguyện vọng của Chelsea.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2