GMT +7
Indonesian Odds

Xót xa ông ngoại Văn Quyến lâm bệnh, qua đời khi biết cháu trai bán độ: 'Làm gì thì làm nhưng phải nghĩ tới người thân'

Vào ngày 26/02/2006, gia đình cầu thủ Văn Quyến thông báo ông ngoại của cầu thủ qua đời sau khi lâm bệnh nặng thêm vì nghe tin anh bán độ.

Sai lầm của bản thân đã khiến cho Văn Quyến phải trả cái giá quá đắt

Vào thời điểm đó, bà Hồ Thị Niềm - mẹ của cầu thủ Văn Quyến lo lắng anh sẽ áy náy vì việc mình làm đã làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của ông ngoại. Bà đã cố gắng liên hệ với luật sư Phạm Liêm Chính. Phía luật sư không thể xử lý được vấn đề vì pháp luật không cho phép phạm nhân được gặp hay thăm người nhà vì tính chất nghiêm trọng của vụ án. Điều đáng tiếc là ông ngoại Văn Quyến đã không được gặp cháu ngoại ở những giây phút cuối của cuộc đời.

van-quyen
Xót xa ông ngoại Văn Quyến lâm bệnh, qua đời khi biết cháu trai bán độ: 'Làm gì thì làm nhưng phải nghĩ tới người thân'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Người anh kết nghĩa của cầu thủ xứ Nghệ, anh Lê Song Hào tâm sự: “Lúc ông ngoại đang mê man, tôi có vào thăm. Ông đã nhận nhầm anh thành Quyến và nghĩ rằng cháu ngoại về thăm mình. Cuối cùng, ông đã thanh thản ra đi trong sự tiếc thương của những người thân và làng xóm láng giềng”.

Được biết, Văn Quyến được sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Nghệ An. Bố của anh đã rời bỏ vợ con từ lúc anh chưa lọt lòng để lập gia đình mới. Khi biết tin Văn Quyến bị khởi tố vì vụ bán đồ, người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi anh được đánh giá là cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam ở thời điểm đó.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

anh-quyen
Vào ngày 26/02/2006, gia đình cầu thủ Văn Quyến thông báo ông ngoại của cầu thủ qua đời sau khi lâm bệnh nặng thêm vì nghe tin anh bán độ.

Tại giải SEA Games 2005, Văn Quyến vụt sáng thành sao và trở thành cầu thủ giàu có trong tuyển. Tuy nhiên, chỉ vì bị đồng đội lôi kéo và không lường trước được hậu quả của vụ việc, anh đã dấn thân vào con đường tội lỗi.

Tiền đạo xứ Nghệ đã nhận được tiền công trong trận đấu gặp Myanmar ở vòng đấu bảng trước đó với yêu cầu chiến thắng với cách biệt 1 bàn thắng. Tiếp đó, trong trận đấu gặp Malaysia, nhóm các cầu thủ tham gia bán độ nhận được đề nghị giữ tỷ số hòa trong 90 phút của trận đấu, đổi lại họ sẽ nhận được món tiền công lên đến con số hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị lật tẩy và hậu quả là Văn Quyến đã phải trả cái giá quá đắt cho sai lầm mà mình đã mắc phải.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2